Địa điểm du lịch Vũng Tàu mới nổi khiến giới trẻ rần rần

Vũng tàu là địa điểm du lịch biển được giới trẻ ưu chuộng, nhất là những đối với du khách ở những vùng lân cận như Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Thuận.



Vũng tàu ngoài biển thì còn có nhiều địa điểm tham quan rất đẹp. Một số địa điểm được nhiều bạn trẻ khám phá như "Cổng trời Vũng Tàu", lạ lẫm Đồi Con Heo hay giới trẻ phát hiện hàng cây bông gòn lãng mạn như phim Hàn... .

Cùng điểm danh một số địa điểm du lịch mới nổi ở Vũng Tàu

1. "Cổng trời" view biển Mũi Nghinh Phong

Trước mặt là biển sau lưng là núi...đó chính là khung cảnh ấn tượng khiến bạn không thể trầm trồ, tròn mắt để cảm nhận và khám phá khung cảnh cổng trời mới lạ tọa lạc tại Mũi Nghinh Phong.


Cổng trời Mũi Nghinh Phong trở thành điểm sống ảo "cực hot" trong thời gian gần đây. Điểm đến bí mật mà có thể bạn đã đi Vũng Tàu hàng chục lần rồi, nhưng không phải ai cũng đừng biết đến.

Tour du lịch Vũng Tàu khám phá cổng trời

Chỉ cần bước qua chiếc cổng thần kì này, điều bạn thấy chính là biển cả mênh mông, từ đây nhìn xống thành phố biển trọn vẹn trong tầm mắt... .

2. Con Heo - Ngọn đồi ngắm thành phố biển từ trên cao

Đồi Con Heo được coi như “ngọn hải đăng trên cạn” của thành phố. Nhìn từ đỉnh đồi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh toàn thành phố biển. Đây là điểm check-in tuyệt đẹp tọa lạc tại Hẻm 222 Phan Chu Trinh, Phường 2, tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.


Đồi con heo thật sự là một điểm lí tưởng cho những ai thích chụp hình, thư giãn tuyệt đối và tìm kiếm sự bình yên.

3. Hàng cây bông gòn "Hàn Quốc" lạ lẫm đường lên Hải Đăng

Là tọa độ mới toanh khiến các bạn trẻ kéo nhau check-in sông ảo, những ngày này khi đến con đường đèo dưới chân ngọn hải đăng Vũng Tàu bạn sẽ được chiêm ngưỡng cây bông gòn bung nở trắng xóa cả một vùng trời.


Với hàng cây bông gòn giới trẻ thích thú và trầm trồ với điểm đến tựa phim Hàn này. Khung cảnh ở đây gợi lên nét lãng mạn của biển cả, sóng vỗ rì rào và bầu trời trong vắt.


Để đến được con đường bông gòn này bạn sẽ men theo con đường uốn lượn dẫn lên núi Nhỏ. Bạn chú ý là con đường nằm hơi khuất, rất nhỏ từ đường biển Hạ Long rẽ phải vào, gần đối diện bến tàu.


Những địa điểm này chắc chắn sẽ rất được giới trẻ quan tâm khi đi du lịch Vũng Tàu, bạn đã đến chưa, nếu chưa thì hãy đi ngay nhé!

Công ty du lịch SohaTravel chuyên tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước chất lượng.
Hotline: 0919 301 858 - 0915 254 878 - 0949 809 000
Địa chỉ: 14/38 Kỳ đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh


Share:

No comments