Review chuyến du lịch Long Hải 2 ngày 1 đêm siêu vui siêu dễ

Những review về chuyến du lịch Long Hải 2 ngày 1 đêm chi tiết cho bạn tận hưởng không gian biển xanh cát trắng sơn hào hải vị của thành phố biển Bà Rịa - Vũng Tàu xinh đẹp.

Review chuyến du lịch Long Hải 2 ngày 1 đêm vừa vừa mà lại rẻ

Long Hải là điểm đến để lý tưởng để thuởng thức hương vị biển khá hợp lý vào cuối tuần, với lịch trình này bạn sẽ tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần thật vui vẻ.

Biển Long Hải thuộc huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách TP HCM khoảng 100 km. Biển Long Hải hoang sơ với vẻ đẹp thơ mộng mang đến nhiều trải nghiệm. Sau đây là kinh nghiệm du lịch Long Hải để bạn có thể hiểu và tạo ra lịch trình cho riêng mình.

Đi Long Hải như thế nào?

Bạn có thể tự lái xe máy, xe du lịch hoặc thuê xe du lịch để đến Long Hải. Có hai hướng để bạn di chuyển từ TP HCM - Long Hải.

Một là từ TP HCM đi theo quốc lộ 1, đến vòng xoay Vũng Tàu, rẽ phải vào quốc lộ 51 theo hướng đi Vũng Tàu. Đến ngã ba Bà Rịa, rẽ trái đi về Long Hải. Ưu điểm của tuyến đường này là dễ đi. Khuyết điểm là hơi nhiều xe tải.
Hướng thứ hai là bạn qua phà Cát Lái. Khi qua khỏi phà, bạn chạy theo hướng về KCN Nhơn Trạch thẳng đến quốc lộ 51, rồi tiếp tục hành trình như tuyến 1. Đi đường này bạn rút ngắn khoảng 20 km.

Review chuyến đi Long Hải 2 ngày 1 đêm như sau:

Ngày 01: TP. Hồ Chí Minh - Long Hải

07h00: Xuất phát từ TP HCM đến Long Hải, bạn có thể đi sớm hơn để khám phá nhiều hơn cũng như có thể mua hải sản tươi sống chế biển và thưởng thức.
09h30: Đến Long Hải. Gửi xe, tắm biển. Phí tắm nước ngọt 10.000 đồng một người tại Dinh Cô.
Chi phí thuê gồm:
10 ghế 250k,(bên bãi tắm ở Dinh Cô tầm 800k đến 1 triệu)
Mướn lò nướng 50K
Nếu nhờ nấu + dọn dẹp là 200K.

Buổi trưa:
Bạn có thể dùng bữa trưa tại chợ Long Hải với các món ăn quen thuộc như cơm, bún, phở,... .

13h00: Tham quan núi Minh Đạm. Núi Minh Đạm cao trung bình khoảng 200 m. Năm 1948, người dân đã đặt lại tên núi là Minh Ðạm để tưởng nhớ Bí thư và Phó bí thư huyện Long Điền là Bùi Công Minh và Mạc Thanh Ðạm đã hy sinh dưới chân núi.

Buổi chiều:
Bạn ghé chợ mua đồ về chế biến cho bữa tối nếu thích nấu ăn hoặc ra các quán ăn để thưởng thức lẩu, hải sản,... .

Sau bữa tối bạn có thể tự do khám phá Long Hải về đêm, nghỉ ngơi tại nhà nghỉ, khách sạn, resort,... .

> Tham khảo thêm các địa điểm du lịch Vũng Tàu mới để luôn cảm thấy Vũng Tàu vô cùng thú vị.


Ngày 02: Long Hải - TP. Hồ Chí Minh

05h00: Bạn có thể dậy sớm ngắm bình mình, đi dạo biển.
06h00: Bạn có thể ra chợ Long Hải ăn sáng hoặc mua hải sản về chế biến làm đãi tiệc hải sản trước khi về lại TP. Hồ Chí Minh.
09h00: Sau bữa sáng, bạn có thể đi tham quan đền Dinh Cô.

Buổi trưa:
Thưởng thức bữa trưa tại chợ Long Hải. Sau đó khởi hành đi Hồ Tràm thuộc huyện Xuyên Mộc. Từ hồ Cốc đến hồ Tràm (khoảng 10 km) cùng sở hữu biển xanh, cát trắng song hồ Cốc còn khiến người ta say mê với những tảng đá nhiều hình dáng rải rác dọc bờ.


Sau đó, khởi hành về lại TP. Hồ Chí Minh, dừng chân ở cổng chào Bà Rịa, thưởng thức bánh canh giò heo Long Hương nổi tiếng của thành phố biển. Sau đó tiếp tục về lại TP. Hồ Chí Minh. Kết thúc chuyến du lịch Long Hải 2 ngày 1 đêm với hành trình khá thú vị, hy vọng kinh nghiệm đi Long Hải này giúp bạn có được chuyến đi vui vẻ cùng người thân.
Share:

No comments